Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Thường trực HĐND tỉnh và nhà tài trợ Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tặng quà Tết 2024 cho các hộ nghèo

Ngày 13/01/2024, Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Thường trực HĐND tỉnh và nhà tài trợ Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) đã đến thăm, trao tặng 2.500 suất quà cho hộ nghèo tại các xã trên địa bàn huyện Mường Khương, Bát Xát, Bảo Yên và thành phố Lào Cai. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng gồm hiện vật và tiền mặt.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Văn Cài cùng đoàn công tác tặng quà các hộ nghèo tại điểm xã Tả Ngải Chồ, huyện Mường Khương

Tại huyện Mường Khương, đồng chí Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng đại diện Quỹ Thiện tâm đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 điểm xã Dìn Chin và Tả Ngải Chồ. Tại điểm xã Dìn Chin, Đoàn đã trao trao tặng 300 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Pha Long, Dìn Chin, Tả Gia Khâu. Tại điểm xã Tả Ngài Chồ, Đoàn trao tặng 400 suất quà cho hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Tung Chung Phố và Tả Ngài Chồ. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Văn Cài cùng đoàn công tác cũng đã khánh thành công trình điện thắp sáng đường giao thông nông thôn tại thôn Sín Chải B, xã Tả Ngài Chồ. Đây là công trình do Thường trực HĐND tỉnh Lào Cai vận động tài trợ.

anh tin bai

Thường trực HĐND tỉnh, Đại biểu Quốc hội và nhà tài trợ tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn  tại điểm xã Dìn Chin

Chương trình tặng quà Tết thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, huyện và các nhà hảo tâm đối với các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời giúp Nhân dân có một cái Tết Xuân Giáp Thìn năm 2024, đầm ấm, vui tươi, lành mạnh và hạnh phúc.

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng đoàn công tác khánh thành công trình điện thắp sáng đường giao thông nông thôn tại thôn Sín Chải B, xã Tả Ngài Chồ

Bà Lê Thu Hà, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XV thăm, tặng quà tại huyện Bát Xát

Tại huyện Bát Xát, đồng chí Lê Thu Hà, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XV; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; lãnh đạo huyện Bát Xát và đại diện nhà hảo tâm đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn, hộ neo đơn, yếu thế ở các xã: Dền Sáng, Sàng Ma Sáo, Pa Cheo.

anh tin bai

Đ/c Lê Thu Hà, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XV tặng quà cho các hộ nghèo

Đoàn đã trao 600 suất quà cho người dân 03 xã Dền Sáng, Sàng Ma Sáo, Pa Cheo, mỗi phần quà trị giá 600 nghìn đồng, gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và quà trị giá 100 nghìn đồng.

anh tin bai

Tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bát Xát

Nhiều năm qua mỗi dịp tết đến, xuân về, Quỹ Thiện tâm đều giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cả nước và của tỉnh Lào Cai, trong đó có huyện Bát Xát, giúp người nghèo có tết. Những món quà ý nghĩa, thiết thực trên làm đẹp thêm tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc; góp phần sẻ chia khó khăn để người nghèo, người kém may mắn trong cuộc sống.

Thanh Hoa

Đồng chí Sùng A Lềnh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà hộ nghèo, hộ khó khăn tại huyện Bảo Yên

anh tin bai

Quang cảnh chương trình tặng quà tại xã Xuân Hòa

Tại Bảo Yên, đồng chí Sùng A Lềnh, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lào Cai khóa XV cùng đại diện Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn VinGroup) và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện Bảo Yên đã trao 600 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn.

anh tin bai

Đ/c Sùng A Lềnh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà hộ nghèo

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Sùng A Lềnh gửi lời động viên và chia sẻ với những khó khăn của các hộ nghèo trên địa bàn huyện Bảo Yên. Đồng thời mong muốn các hộ tiếp tục khắc phục khó khăn, tích cực lao động, sản xuất, vươn lên thoát nghèo. Những phần quà là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chăm lo cho người nghèo của cả cộng đồng, nhằm động viên, khích lệ các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tuấn Anh

Tặng 600 suất quà cho người nghèo thành phố Lào Cai

Sáng ngày 13/01/2024, tại thành phố Lào Cai, đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, Thường trực HĐND thành phố và các nhà hảo tâm đã đến trao tặng 483 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Thống Nhất.

anh tin bai

Tặng quà hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Thống Nhất, thành phố Lào Cai

Chiều ngày 13/01, đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh và các nhà hảo tâm tiếp tục đến thăm, tặng 21 suất quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn của xã Cốc San và 96 suất quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Lào Cai. Đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể địa phương tiếp tục huy động mọi nguồn lực, tích cực chăm lo cho gia đình chính sách, các hộ nghèo để các gia đình được đón Tết cổ truyền ấm no, hạnh phúc; mong muốn các hộ nghèo, hộ khó khăn nỗ lực phát triển sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

BBT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập