Đoàn ĐBQH tỉnh Lào Cai triển khai kế hoạch giám sát việc giải quyết, trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố
Ngày 12/11/2018, Đoàn ĐBQH tỉnh Lào Cai đã ban hành kế hoạch số 12/KH-ĐĐBQH giám sát việc giải quyết, trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố từ đầu nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV đến 31/10/2018 trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Qua giám sát nhằm đánh giá kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc trách nhiệm giải quyết của UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lào Cai từ đầu nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV đến 31/10/2018 và xem xét những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, trách nhiệm của các địa phương trong việc chỉ đạo, giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri; giải pháp khắc phục tồn tại, hạn chế nhằm nâng cao trách nhiệm trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành của UBND các cấp, các ngành trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ; đề xuất sửa đổi vướng mắc, bất cập trong cơ chế, chính sách để giải quyết hiệu quả các ý kiến kiến nghị của cử tri. Nội dung: Giám sát kết quả giải quyết, trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lào Cai từ đầu nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV đến 31/10/2018; công tác thông tin kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri. Đối tượng giám sát bao gồm: UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố. Thời gian thực hiện giám sát: Ban hành Quyết định thành lập đoàn giám sát, kế hoạch giám sát, đề cương gợi ý báo cáo giám sát trước ngày 15/11/2018; các cơ quan là đối tượng giám sát xây dựng báo cáo theo đề cương gửi Văn phòng Đoàn ĐBQH trước ngày 28/11/2018. Thời gian tổ chức giám sát sẽ được triển khai thực hiện và hoàn thành trong tháng 12 năm 2018.

Ngân Hà
Tin khác
1 2 3 4 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập