image banner
Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Sáng ngày 30/01/2024, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh long trọng tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho đồng chí Trịnh Minh Tuấn, đảng viên Chi bộ 1. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lý Bình Minh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. 

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Cài, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chức mừng đ/c Trịnh Minh Tuấn

Tại buổi lễ, Đảng ủy đã công bố quyết định của Tỉnh ủy Lào Cai trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên; thừa ủy quyền, đồng chí Nguyễn Văn Chính, Bí thư Đảng bộ đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trịnh Minh Tuấn. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chính đã chúc mừng đồng chí Trinh Minh Tuấn vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với Đảng bộ Văn phòng đã có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, địa phương; đồng thời ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí Trịnh Minh Tuấn trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng. Đồng chí Bí thư Đảng bộ đề nghị đồng chí Trịnh Minh Tuấn trong thời gian tới tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.

anh tin bai

Các đ/c lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh và Bí thư đảng bộ Văn phòng chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Trịnh Minh Tuấn

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Trịnh Minh Tuấn phát biểu cảm ơn sâu sắc tới Tỉnh ủy Lào Cai, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, Đảng uỷ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã luôn quan tâm, giúp đỡ đồng chí trong quá trình công tác. Đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác và xây dựng Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh ngày một phát triển.

Ngô Hữu Tường

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập