image banner
Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh trao 2.144 áo ấm, 1.830 khăn mặt cho học sinh vùng cao nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Thực hiện Chương trình hoạt động của Ban trong năm 2024, từ ngày 15 đến ngày 17/01/2024, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã phối hợp với gia đình bà Phan Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vigrup tổ chức trao áo ấm, khăn mặt cho học sinh tại một số trường tiểu học, THCS tại huyện Bát Xát, huyện Bảo Yên và huyện Bắc Hà nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

anh tin bai

Quang cảnh buổi tặng quà

Nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái "lá lành đùm lá rách" với truyền thống tốt đẹp của dân tộc; giúp các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên, có thành tích tốt trong học tập. Đoàn đã trao tặng 385 áo ấm, 385 khăn mặt cho 100% các em học sinh Trường phổ thông Dân tộc bán trú trung học cơ sở Dền Thàng, 532 áo ấm; 532 khăn mặt cho 100% các em học sinh Trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Dền Thàng; 606 áo ấm; 606 khăn mặt cho 100% các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Sảng Ma Sáo, huyện Bát Xát; 241 áo ấm cho các em học sinh Trường THCS số 1 Thượng Hà và 307 khăn mặt cho các em học sinh Trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học số 2 Thượng Hà, huyện Bảo Yên; 380 áo ấm cho các em học sinh Trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học số 1 xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà...

anh tin bai

Đ/c Lưu Thị Hiên, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh tặng áo ấm cho các em học sinh

Tổng trị giá áo ấm, khăn mặt có trị giá là 300 triệu đồng. Trong 03 năm liên tục, từ năm 2022, 2023 và 2024 gia đình bà Phan Thu Hương, Phó Chủ tịch Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vigroup đã liên tục hỗ trợ học sinh tỉnh Lào Cai chăn ấm, áo ấm và nhiều đồ dùng thiết yếu khác tổng trị giá lên đến 1,3 tỷ đồng... Đồng thời, Đoàn tiếp tục khảo sát về cơ sở vật chất, các điều kiện ăn, ở của các em học sinh ở bán trú để làm cơ sở xem xét hỗ trợ những vật dụng thực sự cần thiết cho học sinh bán trú vùng khó khăn trong nhưng năm tiếp theo.... Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc giúp các em học sinh vùng cao còn nhiều khó khăn thêm ấm áp trong những ngày đông giá rét cũng như giúp các em học bán trú tại vùng khó khăn của tỉnh Lào Cai có điều kiện học tập và sinh hoạt tốt hơn trong những ngày đông giá lạnh.                                                                                     

Lưu Thị Hiên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập