image banner
Đồng chí Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm và chúc Tết tại huyện Bảo Thắng

Ngày 23/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các tập thể, cá nhân tại huyện Bảo Thắng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Tham gia đoàn công tác có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành: Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Bảo Thắng... 

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà Đảng ủy, HĐND, UBND các xã Xuân Giao và Phú Nhuận.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà tết Đảng ủy, HĐND, UBND các xã Xuân Giao và Phú Nhuận. Đây là những địa phương tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế, xã hội và quốc phòng an ninh năm 2023. Tại các địa phương đến thăm, sau khi nghe đại diện chính quyền xã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, chương trình xây dựng nông thôn mới và công tác chăm lo Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công, đồng chí Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh  đã biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các xã đã đạt được trong năm qua. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương cần phải bảo đảm an toàn cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết; quan tâm chăm lo tết cho người nghèo, đối tượng chính sách, đảm bảo an ninh trật tự; trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền các xã tiếp tục đưa nghị quyết Đảng vào cuộc sống và thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024.

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang

Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện Bảo Thắng: Đại đội 17, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trạm Rada 36 Quân chủng Phòng không không quân tại xã Gia Phú, Kho K10, Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động, Trung đoàn 254, Tiểu đoàn Bộ binh 1 tại xã Xuân Quang. Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và công tác chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Giáp Thìn, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trwch HĐND tỉnh đã biểu dương những thành tích của cán bộ, chiến sỹ lực lượng đạt được trong năm vừa qua, góp phần giữ gìn bình yên cho người dân trên địa bàn tỉnh. Trong dịp Tết đến Xuân về, các đơn vị chú ý tổ chức cho cán bộ, chiến sỹ vui xuân, đón Tết thật sự vui tươi, đầm ấm. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ năm mới sức khỏe, thắng lợi mới.

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà cụ Bàn Thị Chày tròn 100 tuổi

Nhân dịp năm mới, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà người cao tuổi tròn 100 tuổi là cụ Bàn Thị Chày, thôn Làng Đền và cụ Lương Văn Cót thôn Nhuần 4, xã Phú Nhuận. Tại những nơi đến thăm, đoàn công tác ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của gia đình chính sách; người cao tuổi tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Thăm hỏi, động viên các gia đình người có công là gia đình ông Đỗ Văn Nuôi, bệnh binh 50% tại thôn Mường 1, xã Xuân Giao và thăm bà Trần Thị Mít, mẹ liệt sỹ Nguyễn Đình Trọng, thôn Phú Hải 2 xã Phú Nhuận... Đồng chí đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến và động viên các thương, bệnh binh luôn phát huy truyền thống tốt đẹp, động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Nhân dịp này, đại diện các sở, ban, ngành và lãnh đạo huyện Bảo Thắng cũng tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn.

BBT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập