Tổ đại biểu HĐND tỉnh tại thành phố Lào Cai thăm, chúc tết các hộ gia đình nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 30/01/2024, Đoàn công tác Tổ Đại biểu HĐND tỉnh tại thành phố Lào Cai do bà Lưu Thị Hiên, Tổ phó Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, Trưởng Ban Văn hóa - xã hội HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm, chúc tết một số hộ gia đình người dân, cấp ủy, chính quyền tại một số xã, phường trên địa bàn thành phố Lào Cai. Tham gia đoàn công tác có đại diện các ông bà Đại biểu HĐND tỉnh tại thành phố Thường trực HĐND thành phố; Lãnh đạo Ban Pháp chế HĐND thành phố; Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Văn phòng HĐND và UBND thành phố.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà tại xã Vạn Hòa

Đoàn đã lựa chọn thăm và tặng quà tết cho 40 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 (mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt) tại các xã Thống nhất, Vạn Hòa, Cam Đường và các phường Pom Hán, Nam Cường, Kim Tân trên địa bàn thành phố Lào Cai. Tại buổi làm việc, bà Lưu Thị Hiên, Tổ phó Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên các hộ gia đình; lắng nghe những tâm tư nguyện vọng, kiến nghị của các hộ gia đình trong điều kiện bất khả kháng do ốm đau, bệnh tật... khó có khả năng lao động để đảm bảo cuộc sống. Đại diện các hộ gia đình cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Tổ Đại biểu HĐND tỉnh và các cấp chính quyền địa phương và mong muốn tiếp tục được các cấp, các ngành quan tâm, chia sẻ và động viên nhiều hơn nữa đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà tại xã Thống Nhất

Nhân dịp đầu xuân Giáp thìn 2024, bà Lưu Thị Hiên, Tổ phó Tổ Đại biểu HĐND tỉnh, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh mong muốn những món quà tết nhỏ bé nhưng thể hiện tình cảm, nguồn động viên, chia sẻ giúp người dân thêm niềm vui, phấn khởi để chuẩn bị đón tết Nguyên đán.

Kiều Trang

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập