Đoàn ĐBQH tỉnh Lào Cai triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri chuyên đề với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện chương trình hoạt động năm 2022, Đoàn ĐBQH tỉnh Lào Cai đã xây dựng kế hoạch tiếp xúc cử tri chuyên đề với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trước Kỳ họp thứ tư, Quốc hội Khóa XV. 

Theo kế hoạch, Đoàn ĐBQH tỉnh Lào Cai sẽ tiếp xúc với 200 cử tri là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh; Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các sở, ngành: Công an tỉnh; BCH Quân sự tỉnh; Y tế; BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh; Kế hoạch và Đầu tư; Du lịch; Giao thông, Vận tải và Xây dựng; Tài nguyên và Môi trường; Thông tin và Truyền thông; Nội vụ; Lao động, Thương binh và Xã hội; Tài chính; Giáo dục và Đào tạo; Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Văn hóa - Thể thao; Công thương; Ban Dân tộc tỉnh; Ngân hàng Nhà nước tỉnh; Công ty Điện lực tỉnh; các Ban HĐND tỉnh; HĐND, UBND, UBMTTQ các huyện, thị xã, thành phố; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai... Mục đích của hội nghị để đại biểu Quốc hội sẽ thông tin với các cử tri về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trước Kỳ họp thứ tư, Quốc hội Khóa XV; các chính sách dân tộc; công tác dân tộc đã và đang được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm. Qua đó, đại biểu Quốc hội sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, tiếp thu và chuyển tải các ý kiến, kiến nghị của những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số về các chính sách phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số, những khó khăn, vướng mắc... tổng hợp,gửi đến các cơ quan Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương... Hội nghị tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH tỉnh Lào Cai dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/9/2022 tại Trung tâm hội nghị thành phố Lào Cai.

Hoàng Linh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập